Standee khung sắt là gì?

Th08 10, 2023 10 mins read

Standee khung sắt là mô hình quảng cáo được cấu thành bởi khung sắt có các khe, rãnh chứa tấm AW (hình ảnh quảng cáo) được làm bằng PP hoặc decal dán vào tấm format định hình dùng để quảng cáo, truyền thông tại điểm bán, triển lãm, hội chợ hoặc sự kiện…

standee-2

Thông thường, khung sắt sẽ dễ dàng thay AW theo từng thời điểm do thay đổi thiết kế hoặc bạc màu do sử dụng lâu bằng cách rút nhẹ tấm AW lên phía trên.
Standee khung sắt có các kích thước chuẩn bao gồm: 60 x 160cm, 60 x 180cm, 80 x 180cm, 80 x 200cm… (Standee thường cách mặt đất 20cm nên chiều cao của AW sẽ giảm lại 20cm mỗi kích thước).
Ví dụ: Standee 60 x 160cm thì AW sẽ là 60 x 140cm (THI CÔNG EVENT sẽ thi công thiết kế tùy theo từng yêu cầu riêng của Quý khách hàng).

Standee khung sắt phù hợp dùng để?

Standee khung sắt được dùng rất nhiều và đa dạng trong quảng cáo, chẳng hạn: quảng cáo sản phẩm, chương trình khuyến mãi, quảng cáo thương hiệu...
Standee khung sắt thường được sử dụng để đặt ngoài trời, tại các nhà hàng, shop thời trang, các chiến dịch dài ngày, nơi có nhiều gió… Chính bởi cấu tạo của nó được làm bằng khung sắt hộp nên sản phẩm sẽ sở hữu khối lượng khá nặng, giúp chống lại các yếu tố thời tiết xấu như mưa, gió. Ngoài ra, hình ảnh cũng được in bằng chất liệu ngoài trời, có thể chống mưa chống nắng rất tốt.

Tại sao lại chọn Standee khung sắt?

standee-600-2

 

Chúng ta đã biết đến Standee chữ X, Standee cuốn… Tất cả đều rất tiện và gọn nhẹ. Tuy nhiên, chính vì nó rất gọn nhẹ nên không thể đáp ứng được việc sử dụng ngoài trời với với sức gió lớn hay mưa to. Thay vào đó, Standee chân sắt ra đời để giải quyết các vấn đề về sức bền, sức chịu đựng, đặc biệt là đem lại cảm giác chắc chắn, có đầu tư và chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Ưu điểm của Standee khung sắt:

  • Sản xuất theo kích thước đa dạng tùy yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Di chuyển được, không quá nặng.
  • Độ vững chắc cao do thiết kế khung toàn bộ bằng sắt.
  • Khung sắt mạ kẽm + sơn đen nên độ chống chịu thời tiết cao.
  • Kích thước lớn nên có hiệu quả cao hơn các dạng POSM khác.
     

Làm Standee khung sắt giá bao nhiêu?

Giá của Standee khung sắt thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Kích thước của Standee.
  • Chất liệu in AW trên Standee.
  • Khung xương Standee.
  • Thời gian hoàn thành.
  • Nơi giao hàng.
  • Yêu cầu khác.

Do đó, để cần báo giá chính xác, khách hàng hãy cung cấp đầy đủ thông tin cho đơn vị thực hiện. THI CÔNG EVENT luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí tất cả các hạng mục khách hàng yêu cầu.
Hãy liên hệ ngay với THI CÔNG EVENT nếu bạn muốn sở hữu bảng hiệu Standee khung sắt – một công cụ marketing vừa hiệu quả, vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người kinh doanh.

zalo-icon
facebook-icon
youtube-icon
G

091 6861 852