Hashtag cầm tay là gì?

Th08 10, 2023 24 mins read

Hashtag cầm tay được hiểu là bảng cầm tay. Chúng có thể là bảng quảng bá sự kiện, hội họp sinh nhật, tiệc cưới ... Hashtag có thiết kế khá nhỏ gọn để cầm trên tay cỗ vũ, tung hô hay chụp ảnh với mục đích truyền đạt thông tin tới cộng đồng, hầu hết các sự kiện hiện nay thường dùng hashtag cầm tay. Vì thế dịch vụ thiết kế và in hashtag cầm tay lại ngày càng được ưa chuộng.

chup-hinh


Ngoài ra, Hashtag cầm tay còn được gọi với những tên gọi khác nhau như: Bảng cầm tay sự kiện, bảng cầm tay đám cưới, bảng cầm tay sinh nhật, bảng cầm tay chụp ảnh sự kiện, bảng cầm tay check in, bảng cầm tay quảng cáo, bảng cầm tay chụp ảnh khai trương, …

Ưu điểm khi sử dụng hashtag cầm tay?

  • Thể hiện tính chuyên nghiệp: Một sự kiện bất kỳ, nếu bạn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu hơn thì nên sử dụng hashtag cầm tay. Các hashtag cầm tay dùng để chụp ảnh, chụp hình sự kiện hay để selfie bởi người tham dự sẽ có thông điệp phù hợp với sự kiện bạn tổ chức. Cả nhân viên công ty, khách mời tham dự đều dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp khi công ty chuẩn bị tốt khâu này.
  • Cá nhân hóa một sự kiện: nhất là sự kiện chung sẽ giúp mỗi người tham gia cảm thấy đây là sự kiện được tổ chức cho mình. Họ sẽ tham gia nhiệt tình hơn, gắn bó hơn.
  • Tăng phần hào hứng cho khách mời: Các sự kiện của bạn tổ chức sẽ thăng hoa cùng cảm xúc của người tham gia với những bức ảnh chụp, thước phim quay cùng các hashtag cầm tay độc nhất vô nhị.
  • Tăng sự gắn kết: Để xóa tan bầu không khí e dè tại các sự kiện, hashtag cầm tay đóng vai trò khá quan trọng khi có thể liên kết mỗi khách mời lại để cùng nhau chụp những bức hình thật đẹp và giúp họ giao lưu với nhau.
  • Giúp marketing thương hiệu: Với các sự kiện công ty, thì việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ là rất quan trọng. Nhờ sự giúp sức của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, Tiktok, Youtube, mà hình ảnh về sự kiện của bạn cùng những chiếc hashtag cầm tay thể hiện thông điệp muốn thể hiện sẽ lan tỏa rất nhanh. Hahstag cầm tay càng độc đáo thì thông điệp mà bạn muốn truyền tải càng lan tỏa mạnh.

Một số kích thước của hashtag phổ biến hiện nay.

  1. Kích thước hashtag size A4: Hashtag size A4 là loại hashtag có kích thước với chiều ngang khoảng 25 đến 30cm. Còn chiều dọc thì tùy thuộc vào nội dung thiết kế. Đây là loại hashtag được sử dụng phổ biến nhất, cũng được coi là size in tiêu chuẩn. Với kích thước hashtag này, nó sẽ phù hợp trong các sự kiện như sinh nhật, họp lớp, tiệc cưới, … Và các bữa tiệc trong nhà có quy mô tổ chức vừa phải.
  2. Kích thước hashtag size A3: Hashtag loại này thường có chiều ngang tầm 35 đến 40cm. Tương tự size A4 thì chiều dọc cũng phụ thuộc vào từng thiết kế. Với loại hashtag này thì thường được sử dụng với mục đích như trong lễ khai trương, lễ trao giải, hội thể thao, team building quy mô lớn ngoài trời… Đây là những sự kiện có không gian lớn nên cần hashtag có kích thước lớn để dễ dàng cung cấp thông tin và thu hút người nhìn hơn.
  3. Kích thước hashtag size mini: Hashtag size mini thường là hashtag in logo, icon, … có kích thước nhỏ chỉ từ 15 đến 20cm. Kích thước này phù hợp trong các bữa tiệc sinh nhật trẻ, buổi gặp mặt, họp lớp, … Có quy mô nhỏ đến rất nhỏ. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng để sử dụng như một phụ kiện để quay clip, video ấn tượng hơn.
  4. Kích thước hashtag cầm tay size lớn:  Hashtag với size lớn, có kích thước bề ngang lên đến 50-60cm. Có nghĩa là loại hashtag có kích thước rất to và thường không sử dụng cho 1 người. Thường là 2, 3 hoặc một nhóm cầm sử dụng trong sự kiện. Vì vậy nó thường phù hợp với các sự kiện đông người như hội thi thể thao, … Ngoài ra, loại hashtag này còn có thể được thiết kế thành khung Instagram, khung Facebook, …. Đây là một loại có size đặc biệt và thường dành cho nhóm khách hàng có yêu cầu thiết kế kích thước riêng. Với kích thước khung mạng xã hội này thì thường rơi vào khoảng 60x60cm hoặc 60x80cm.
die-cut-logo

Lưu ý khi thiết kế kích thước hashtag cầm tay.

  • Lựa chọn kích thước in phù hợp với nội dung trên hashtag: Nếu hashtag có nhiều chữ, thông tin mà bạn chọn kích thước hashtag cầm tay nhỏ quá thì chữ sẽ bị thu lại, khiến người nhìn không rõ.
  • Lựa chọn kích thước phù hợp nhất với sự kiện: Đối với sự kiện lễ ra mắt, cần thiết kế kích thước vừa nhỏ gọn để không che và chiếm sự thu hút quá nhiều của người tham dự. Ngược lại, những sự kiện như teambuilding, hội thao, … Thì nên lựa chọn loại hashtag kích thước lớn hơn một chút để có thể quảng cáo hiệu quả hơn.

Chất liệu và kích thước của hashtag cầm tay.

  • Chất liệu Format: Format là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Nhờ thế, sản phẩm sở hữu nhiều điểm cộng như: độ bền cao, hình ảnh sắc nét, bóng đẹp, tăng độ chuyên nghiệp, dễ dàng thiết kế theo yêu cầu với các hình dáng khác nhau, giá thành rẻ. Format là chất liệu phổ thông nên sản phẩm Hashtag cầm tay được làm bằng format sẽ có giá khá mềm.
  • Kích thước hashtag cầm tay: Tùy theo yêu cầu của khách hàng, kích thước hashtag cầm tay có rất nhiều loại. Phổ biến nhất là các dòng:  10x20cm, 15cmx20cm, 20x30 cm, 30x40cm, 40x60cm. 

Dù ở kích thước nào đi chăng nữa thì hashtag cầm tay cũng có điểm chung rất nhỏ gọn, dễ dùng. Vì thế dòng này hiện cũng được nhiều công ty/doanh nghiệp cũng như các chương trình chú ý tới.

Lựa chọn đơn vị thi công Hashtag.

Muốn có hashtag cầm tay chất lượng cao, có thể sử dụng được lâu dài và bền bỉ xuyên suốt sự kiện bạn nên tìm đến những đơn vị thiết kế in ấn hashtag cầm tay đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Tại THI CÔNG EVENT sẽ cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:    

  • Sản phẩm chất lượng cao, đạt được độ tỉ mỉ trong từng chi tiết.
  • Thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành thi công.
  • Sản phẩm được đầu tư dưới công nghệ hiện đại, đạt được độ bền tiêu chuẩn hoàn toàn có thể tái sử dụng nhiều lần.
zalo-icon
facebook-icon
youtube-icon
G

091 6861 852