Standee cuộn là gì?

Th08 10, 2023 10 mins read

Là sản phẩm quảng cáo phổ biến hiện nay được rất nhiều tổ chức doanh nghiệp lựa chọn là sản phẩm quảng báo dịch vụ sản phẩm của mình bởi tính hiệu quả mà nó mang lại.

 

 

standee

Standee cuộn nhôm chuyên sử dụng để quảng cáo hình ảnh sản phẩm, giới thiệu sản phẩm tại các cửa hàng, ngân hàng, hội chợ, hội thảo sự kiện, siêu thị, trung tâm thương mại... Vì không có chức năng cản gió nên đa phần Standee dạng này chỉ dùng trong nhà hoặc nơi ít gió.

Tại sao nên chọn loại chân Standee cuộn này?

  • Đặc tính: loại chân Standee rất sang trọng bằng vật liệu nhôm tổng hợp cao cấp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm đế bẹt tiết kiệm được diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng (khó biến dạng).
  • Chất liệu: toàn bộ sản phẩm được làm bằng nhôm dày dặn và đẹp, có bao đựng chuyên dụng cao cấp.
  • Công dụng: Với ưu thế vượt trội về kiểu dáng chuyên nghiệp sang trọng, cơ động, hiệu quả quảng cáo cao. Tuy nhiên sản phẩm với giá thành khá cao (so với Standee chữ X) nhưng ngược lại sản phẩm mang độ chắc chắn độ bền cao, đẹp và sang trọng.

Với những vật tư quảng cáo như Standee cuộn chắc chắn bạn sẽ có một buổi hội nghị, chương trình khuyến mãi, hay có những buổi giới thiệu sản phẩm viên mãn…

Hướng dẫn lắp banner vào Standee cuộn nhôm

standee-600
 

  • Bước 1: Mở nắp của thanh nẹp để lấy thanh suốt nhựa ra. Gấp mép trên của banner vào thanh suốt, sau đó luồng lại thanh suốt vào thanh nẹp nhôm. Gắn lại nắp.
  • Bước 2: Tháo lớp băng keo có sẵng trên hộp nhôm và dán phần mép dưới của tấm banner vào đây. Lúc này, bạn cũng có thể dán thêm 1 miếng băng keo có chiều rộng tầm 10cm để cố định banner chắc chắn hơn vào Standee.
  • Bước 3: Tay trái giữ phần mép nối giữa banner và Standee, tay phải tháo chốt để trục lò xo cuốn banner vào bên trong Standee. Bước này bạn nên làm từ từ tránh rút chốt mà không giữ banner khiến banner bị rút vào quá nhanh có thể gây nhăn, mất thẩm mỹ.
  • Bước 4: Lắp sẵn thanh 3 khúc lại với nhau.
  • Bước 5: Xoay 2 chân đế Standee cuốn nhôm ra, dùng 2 chân cố định phần đế, sau đó sử dụng thanh 3 khúc đã nối lại, đặt vào phần lỗ chính giữa của đế rồi kéo poster lên.

Mọi thông tin còn thắc mắc, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi – THI CÔNG EVENT luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn mọi vấn đề của Quý khách. Và nếu bạn muốn sở hữu một công cụ quảng cáo hiệu quả với giá thành hợp lí, Standee cuộn nhôm là một lựa chọn không thể tốt hơn.

zalo-icon
facebook-icon
youtube-icon
G

091 6861 852