Bảng đón khách là gì?

Th08 10, 2023 13 mins read

Bảng đón khách là sản phẩm để gắn logo công ty hoặc tên khách hàng nhằm mục đích chào đón khách hàng đến sân bay, bến tàu, các điểm du lịch. Việc sở hữu một bảng đón đoàn có thiết kế độc đáo và sang trọng, ngoài việc gây ấn tượng mạnh cho đoàn khách, còn giúp công ty khẳng định được thương hiệu và sự chuyên nghiệp, chu đáo của mình.

bang-don-doan

 

 

Bảng hướng dẫn là vật dụng thường có, thậm chí bắt buộc phải có trong một sự kiện, thể hiện các nội dung liên quan để cung cấp thông tin hay hướng dẫn, chỉ dẫn khách hàng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất mà đôi khi không cần tìm gặp - hỏi nhân viên. 

Ưu điểm khi sử dụng Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn    

  • Giúp hướng dẫn khách hàng di chuyển đến hướng đi chính xác nhất, tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh trường hợp đi vào những khu vực cấm.
  • Thông tin đến khách hàng địa điểm đón khách của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian hướng dẫn di chuyển: Thông thường tại những địa điểm lớn, đông người qua lại, tại những khu du lịch hoặc nơi tổ chức sự kiện, thật khó để thông báo đến tất cả mọi người những thông tin cần thiết. Nhưng với bảng chỉ dẫn, bạn có thể truyền đạt thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng, tiệt kiệm được nhân công và thời gian hướng dẫn cụ thể từng đoàn khách một.
  • Tạo cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng qua sự chỉnh chu khi chuẩn bị bảng đón khách/ bảng hướng dẫn.
  • Bảng đón khách nhỏ gọn, độ bền cao, có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng di chuyển giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng.
     

Các sản phẩm Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn tại THI CÔNG EVENT

bang-don-khach
 

  • Bảng đón khách cầm tay (dùng để đón khách tại sân bay/tại sự kiện…), chất liệu mặt mica trong 2mm, kích thước mặt: khổ giấy A4, tay cầm mica màu theo yêu cầu.
  • Bảng hướng dẫn trong sự kiện (hướng dẫn lối đi, nhà vệ sinh…), chất liệu: khung sắt vuông 30 lắp ráp (sơn màu theo yêu cầu) - kích thước: mặt khung A3 (0,3m x 0,42m), cao 1,3m.
  • Bảng điểm (dùng cho Ban giám khảo chấm điểm) - format 10mm cán decal/PP 2 mặt - hình tròn đường kính 0,2m.
     

Chất liệu và kích thước của Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn

  • Chất liệu mica: Mica hay còn được gọi là nhựa acrylic hay thủy tinh hữu cơ, đây là một loại nhựa dẻo trong, nó thường được nhắc đến như một loại vật liệu công nghiệp. Loại vật liệu này có tỷ lệ trong lượng bằng ½ thủy tinh, độ xuyên sáng khoảng 98%. Ưu điểm bảng đón khách/ bảng hướng dẫn làm bằng mica: cứng cáp, không dễ bị hỏng, biến dạng hay xuống cấp; sang trọng; đem lại cảm giá cầm chắc tay; dễ dàng thay đổi nội dung.
  • Kích thước được sản xuất theo mặt khổ giấy A4, mặt khung A3 hoặc đặt theo yêu cầu. Giúp bạn lồng giấy vào dễ dàng, bên cạnh đó có thể lấy giấy ra hơn khi cần thay giấy. Bảng được sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau như: sân bay, trạm nhà ga, khách sạn, … 

Lựa chọn đơn vị thi công Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn

Chúng ta có thể thấy rằng, Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn đóng vai trò khá quan trọng. Không chỉ giúp cho việc đón khách và hướng dẫn mà còn giúp quảng cáo và nhận diện thương hiệu. Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn được thi công với giá thành rẻ, thiết kế theo kiểu hiện đại, dễ dàng thay đổi nội dung. Các mẫu mã sản phẩm đều có nhiều kiểu dáng phù hợp, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu về Bảng đón khách/ Bảng hướng dẫn hãy liên hệ ngay THI CÔNG EVENT để được tư vấn và báo giá nhé!

zalo-icon
facebook-icon
youtube-icon
G

091 6861 852